...คลิกที่รูป....บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

International Dance Festival 2010


ฟิลิปปา จิออร์ดาโน นักร้องสาวชาวอิตาเลียน ผู้มีน้ำเสียงอันยอดเยี่ยมเป็นเอกลักษณ์และชื่อเสียงโด่งดังไปทั้วทั้งยุโรป ในด้านดนตรีนั้นฟิลิปปามีพื้นฐานมาจากดนตรีคลาสสิค คุณพ่อและคุณแม่ของเธอนั้นเป็นนักร้องโอเปร่า ส่วนพี่ชายของเธอ นั้นเป็นนักเชลโล่มืออาชีพ บ่อยครั้งที่เธอได้นำเอาสิ่งที่เกี่ยวกับการแสดง หรือเพลงโอเปร่าเข้ามาผสมในงานของเธอ แรกเริ่มนั้น ฟิลิปปาได้ฝึกอบรมด้านการเต้นจาก Italy’s National Dance Academy แต่ในไม่ช้า เธอได้กลับไปทำในสิ่งที่เธอเคยทำมา นั่นคือการเป็นนักร้องโดยมีแรงบันดาลใจจากฮีโร่เพลงป็อปของเธอ เธอยืนหยัดบนเวทีอย่างสวยงามโดนไม่มองกลับหลัง ฟิลิปปาโดดเด่นในแง่ของความสามารถในการร้องเพลงได้หลากลายสไตล์

หลังจากผ่านการฝึกฝนเสียงร้อง เพื่อให้รับมือกับการร้องโอเปร่าที่ท้าทายได้มากขึ้น เสียงร้องของเธอได้เข้าตา เดวิด ฟอสเตอร์ โปรดิวเซอร์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังนักร้องดังอย่าง วิทนีย์ ฮูสตัน และ บาบาร่า สไตรซันด์ ในการทำอัลบั้มร่วมกันนั้นเป็นการผสมผสานระหว่าง เพลงป็อบและโอเปร่าอย่างลงตัว ในปี 2541 ได้ออกอัลบั้ม Passioni (ต่อมาในปี 2543 อัลบั้มนี้ได้วางแผงในต่างประเทศแต่ใช้ชื่อธรรมดาว่า Filippa Giordano) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ตั้งแต่นั้นมา ฟิลิปปาได้ร่วมร้องเพลงกับซูเปอร์สตาร์อย่าง Pavarotti และ Sting

นอกจากนี้เธอยังได้เปิดการแสดงให้แก่บุคคลสำคัญระดับโลก ได้แก่ เจ้าฟ้าชายชาร์ลแห่งประเทศอังกฤษ, จิออร์จิโอ อาร์มานี และ Riccardo Muti แห่ง La Scala Opera House และ Jim Morey ผู้จัดการส่วนตัวของ Mariah Carey, Michael Jackson และ Vanessa Williams ผู้ซึ่งกล่าวกับฟิลิปปาว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีชื่อเธอในหนังสือของเขา ในการมาเปิดการแสดงของเธอในกรุงเทพฯครั้งนี้ ฟิลิปปาได้ร่วมทำการแสดงพิเศษกับนักเต้นจากสถาบันแดนซ์เซ็นเตอร์ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงบนเวทีของเธออีกด้วย

สถานที่แสดง หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ที่ตั้งสถานที่ ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ
รอบการแสดง :
วันแสดง เวลาแสดง
วันจันทร์ 8 มีนาคม 2553 19.300 น.

ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที
จำหน่ายบัตร
ตั้งแต่ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 เป็นต้นไป
(เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรกเวลา 10.00 น.)
http://www.thaiticketmajor.com/index.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น