...คลิกที่รูป....บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

The Famous Five A Tribute to Hydra


แม้ว่าจะเปิดตัวไปแล้วพักใหญ่..แต่งานเพลงชิ้นพิเศษอัลบั้ม The Famous Five A Tribute To Hydra (เดอะ เฟมัส ไฟว์ อะ ทริบิวท์ ทู ไฮดร้า) ก็ยังคงเป็นอัลบั้มที่มาแรง และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด REVOL MUSIC CREATION ก็ทนเสียงเรียกร้องของแฟนๆที่อยากจะเจอกับศิลปินในอัลบั้มนี้ไม่ไหว เลยมีข่าวดี .. เกี่ยวกับงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่ตั้งใจเตรียมมาเซอร์ไพร้ส์แฟนๆทันที ด้วยคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เปิดศักราช คอนเสิร์ตที่ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยขอขนบทเพลงฮิต ร่วมสร้างความทรงจำกับคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า The Famous Five Concert (เดอะ เฟมัส ไฟว์ คอนเสิร์ต)
ซึ่งทาง REVOL MUSIC CREATION ก็ได้เปิดเผยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ว่านอกจากจะเป็นการนำเอาบทเพลงในความทรงจำของ HYDRA ที่หลายคนชื่นชอบมาเรียบเรียง และขับร้องใหม่ในสไตล์ของโดยศิลปินคุณภาพทั้ง 5 ที่นำทีมโดย “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” , “อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์” , “ETC.” , “บุรินทร์ GROOVE RIDERS” และ “MODERNDOG” มาร้องให้ฟังกันสดๆ รวมถึงยังได้ศิลปินเลือดใหม่จากค่าย REVOL MUSIC CREATION อย่างวง “OMG” ร่วมสร้างสีสัน ซึ่งงานนี้แต่ละศิลปินก็ยังมีโชว์เด็ดๆ ชนิดที่ถ้าหาดูไม่ได้ในคอนเสิร์ตที่ไหนอีกแล้ว!!! เท่านั้นยังไม่พอ…เตรียมพบกับเจ้าของบทเพลง "ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์และ ปอนด์ ธนา ลวสุต" กับบิ๊กเซอร์ไพร้ส์ที่หลายๆคนไม่คาดคิด แต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องขออุบเอาไว้ก่อน ซึ่งงานสำคัญขนาดนี้ใครที่เป็นแฟนของศิลปินคนไหน ก็เตรียมตัวมาให้พร้อมเพื่อรับความสุขและประทับใจกลับบ้านไปได้เลย
สถานที่แสดง อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก
ที่ตั้งสถานที่ ถนนรามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ
รอบการแสดง
วันแสดง เวลาแสดง
วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553 19.00 น.

ประตูเปิด 18.00 น.
ระยะจำหน่ายบัตร
ตั้งแต่ วันอังคารที่ 19 มกราคม 2553 เป็นต้นไป
ทุกช่องทางการจำหน่าย
(เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรกเวลา 10.00 น.)
http://www.thaiticketmajor.com/index.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น