...คลิกที่รูป....บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

งานว่าวไทยและว่าวนานาชาติ ครั้งที่ 11

งานว่าวไทยและว่าวนานาชาติ ครั้งที่ 11
13-14 มีนาคม 2553 ณ ค่ายพระรามหก (พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน) อำเภอชะอำ เพชรบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดเพชรบุรี ค่ายนเรศวร ค่ายพระรามหก สมาคมกีฬาไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมนักบินว่าวประเทศไทย กำหนดจัดงานว่าวไทยและว่าวนานาชาติ ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 13 - 14 มีนาคม 2553 เวลา 10.00-19.30 น. ณ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัด เพชรบุรี
กิจกรรมในงาน
- การแสดงว่าวมหัศจรรย์นานาชาติ จำนวนกว่า 100 ตัว จากประเทศต่างๆ ประมาณ 23 ประเทศ เช่น กลุ่มว่าวหมี กลุ่มว่าวปลา กลุ่มว่าวปลาหมีก ว่าวขบวนเป็นสายรูปแบบต่างๆ ว่าวรูปทรงเรขาคณิตทรงต่างๆ ว่าวเด็กหญิงอินเดียแดง
- การแสดงและนิทรรศการว่าวไทย เช่น การสาธิตการแข่งขันว่าวจุฬาฯ - ปักเป้า ประกอบเพลงวงปี่พาทย์ไทยย้อนยุครัตนโกสินทร์ การสาธิตการประดิษฐ์ว่าวไทยโบราณและว่าวจุฬา ปักเป้า นิทรรศการว่าวไทย 4 ภาค และว่าวไทยปัจจุบันที่ยังคงบินกันอยู่ทั่วประเทศ การแสดงการบินว่าวไทย 4 ภาค การแสดงการบินว่าวจุฬาใหญ่ที่สุดในโลก การแข่งขันบินว่าวสูงแห่งประเทศไทย
- การแสดงว่าวผาดโผนประกอบดนตรี การสาธิตการแสดงความสามารถของว่าวผาดโผนชนิดต่างๆ การโชว์การบินว่าวกลางคืน สอนการบินว่าวผาดโผนเบื้องต้น กิจกรรมเด็ก ระบายสีและแจกว่าวฟรี
- การแสดงว่าวดาวเทียมจากสำนักพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (สทอภ.) เช่น ว่าวดาวเทียมธีออส ซึ่งแสดงรูปร่างและรูปทรงของดาวเทียมธีออส การแสดงภาพถ่ายทางอากาศจากดาวเทียมธีออส กิจกรรมสำหรับเด็กๆ หรือผู้สนใจให้ได้เรียนรู้ว่าวประเภทต่างๆ และการนำศิลปะมใช้ในการทำว่าว
- การแสดงเครื่องบินเล็กบังคับวิทยุ
- การโดดร่ม โดยกองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวณชายแดน ค่ายนเรศวร
- จักรยานประหยัดพลังงาน
- ตลาดนัดว่าว
- การแสดงบินว่าวกลางคืนและการแสดงบอลลูน Night glow
- บริการนวดแผนไทย จำหน่ายอาหาร สินค้า OTOP
- เยี่ยมชมพระราชนิเวน์มฤคทายวัน และอุทยานสิ่งแวดล้อมสิรินธร

สอบถามเพิ่มเติม
- TAT Call Center 1672
- กองสร้างสรรค์กิจกรรม ททท. โทร. 0 2250 5500 ต่อ 3477
- ททท. สำนักงานเพชรบุรี โทร. 0 3247 1005-6


http://thai.tourismthailand.org/fest...76-7254-1.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น